Điện năng lượng mặt trời nếu dư dùng có thể bán lại cho nhà nước | Solar Energy System

09/11/2019 Kiến Admin
612
0

Quy trình sản xuất điện năng từ các tấm panel năng lượng mặt trời (solar panels), có thể sử dụng cho công trình hoặc bán lại cho nhà nước (tự động) nếu không sử dụng hết.

1. Ánh sáng mặt trời chiếu lên các tấm solar panel vào ban ngày. Những tấm solar panel chyển đổi năng lượng mặt trời thành dòng điện một chiều (DC) và gửi nó đến một bộ inverter.

2. Bộ inverter chuyển đổi dòng điện 1 chiều thành dòng điện xoay chiều (AC). Điều này đôi khi được gọi là “điều hòa” năng lượng.

3. Khi hệ thống năng lượng mặt trời sản xuất nhiều điện năng hơn mức cần thiết trong giờ cao điểm, điện năng thừa sẽ tự động được chuyển đến công ty dịch vụ và đồng hồ điện sẽ thực sự chạy thụt lùi. (Năng lượng sẽ được cung cấp ngược lại từ công ty dịch vụ nếu cần thiết).

4. Hệ thống năng lượng mặt trời sản xuất điện năng chất lượng cao nhằm làm giảm sự thay đổi của dao động điện có thể làm hỏng các thiết bị điện.

5. Năng lượng hữu ích được tiếp tục cung cấp vào ban đêm và suốt cả ngày khi nhu cầu vượt quá mức sản xuất năng lượng mặt trời.

TLKV dịch

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1267
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy